Labels

Tìm kiếm

4 phong cách thiết kế nội thất được ưa chuộng nhất hiện nay

Các phong cách thiết kế nội thất trong những năm gần đây đem đến cho gia chủ một không gian sống hài hòa, đồng bộ, nổi bật cá tính và phong cách. 4 phong cách thiết kế nội thất dưới đây được các chủ nhà lựa chọn nhiều hơn cả.

4 phong cách thiết kế nội thất được ưa chuộng nhất hiện nay
Phong cách vintage

Phong cách Vintage không chỉ phổ biến trong thời trang mà nó còn khá được ưa chuộng trong thiết kế nội thất nhà ở nữa. Theo đó, phong cách này là sự pha trộn và phá cách theo mong muốn của người thiết kế. Bạn có thể kết hợp các yếu tố của những thập niên trước đây, những vật dụng nội thất second-hand trong không gian sống của mình tùy thích mà không lo chúng bị lỗi thời, lạc hậu.

Phong cách vintage
Những không gian sống được thiết kế theo phong cách này thường sử dụng tông màu chủ đạo như be, kem, trắng mang tới sự nhẹ nhàng, gần gũi nhất.

Phong cách cổ điển

Trường tồn cùng với thời gian, phong cách cổ điển cũng là một trong các phong cách thiết kế nội thất chung cư nhỏ được dự đoán vẫn sẽ chiếm lĩnh được niềm tin yêu của mọi người trong năm 2015 bởi sự sang trọng mà nó mang lại.

Phong cách này thường có lối thiết kế và trang trí khá tỉ mỉ, cầu kỳ, hoa văn chạm trổ tinh xảo đạt tới trình độ cao. Phong cách này đặc biệt phù hợp với những không gian rộng như biệt thự hay các căn hộ chung cư cỡ lớn.

Phong cách cổ điển
Phong cách Scandinavian

Nếu bạn là một người “yêu” cái đẹp và thường xuyên tìm hiểu về các phong cách thiết kế nội thất, chắc chắn bạn đã từng nghe tới phong cách thiết kế Scandinavian này rồi đúng không?

Phong cách Scandinavian này có nguồn gốc từ các nước Bắc Âu và nhanh chóng được mọi người yêu chuộng bởi sự nhẹ nhàng, đơn giản nhưng sang trọng mà nó mang lại.

Phong cách Scandinavian
Đặc trưng cho phong cách này đó chính là gam màu trắng nổi bật kết hợp với các loại vật liệu như dạ, nỉ tông màu sáng trong các không gian sống.

Phong cách đương đại

Là phong cách đã xuất hiện từ những năm 2013, 2014 nhưng các chuyên gia trong ngành nội thất cho rằng phong cách đương đại vẫn sẽ tạo nên cơn sốt trong năm 2015 sắp tới.

Phong cách đương đại
Bạn có thể dễ dàng nhận ra phong cách thiet ke noi that chung cu này thông qua các đặc điểm như: bài trí đơn giản, nhấn mạnh vào công năng sử dụng, nội thất có đường nét vuông vắn, góc cạnh.

Những không gian sống thiết kế theo phong cách này mang tới sự gần gũi, thân thiện và cảm giác thoải mái tối đa nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Noi That Thong Minh