Labels

Tìm kiếm

Ngắm mẫu thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ đầy cuốn hút

Nhà nhỏ thường cho chúng ta cảm giác về sự chật hẹp, bức bí, khó khăn và thậm chí là lộn xộn. Chính vì vậy, việc thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ vừa phải đảm bảo yếu tố công năng vừa có tính thẩm mỹ để giúp chủ nhân có một không gian sống thoải mái nhất.



Mẫu thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ đầy cuốn hút


Hãy cùng ngắm mẫu thiet ke noi that chung cu dien tich nho dưới đây để tham khảo bạn nhé.

Không gian phòng khách được hiện lên với vẻ đẹp sáng sủa và thông thoáng. Đem màu trắng sứ bao trùm toàn bộ không gian, KTS đã tô điểm thêm cho nó bằng những đường nét phào chỉ nhẹ nhàng giúp tạo nên một “ khung hình” thanh thoát nhưng ấn tượng. Khi đó, để làm nên sự phóng khoáng đầy tự nhiên, họ đã tạo nên những hệ cửa rộng cùng với sự góp mặt của gỗ cùng tông giúp tạo nên những nhấn nháy nhẹ nhàng cho không gian tiếp khách này. Ngoài ra bộ sofa da màu nâu với kích thước lớn được đặt tại vị trí trung tâm như muốn nhấn mắt người xem đến với khoảng không gian hiện đại này. Và chúng ta không thể không kể đến hệ đèn chùm đặc biệt cũng được đặt tại không gian này… tất cả kết hợp với nhau đã khiến cho phòng khách có được vẻ đẹp rất tự nhiên, nhẹ nhàng và vô cùng hiện đại.

Mẫu thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ đầy cuốn hút
Vẻ đẹp bóng bẩy của đồ nội thất được chế tác tỉ mỉ từ gỗ tự nhiên, kết hợp với những chi tiết phụ kiện trang trí đã góp phần làm nên vẻ đẹp độc đáo tại khoảng không gian tiếp khách này.

Không gian bếp ăn trong căn hộ nhỏ này được hiện lên với vẻ đẹp siêu nhẹ nhàng và tự nhiên. Sự ấm cúng và hiện đại cũng được hiện lên vô cùng rõ nét trong khoảng không gian này. Bộ bàn ăn được làm bằng gỗ cùng với thiết kế tối giản kiểu hiện đại chính là điểm nhấn ấm cúng cho toàn bộ không gian liên thông này. Đồng thời sử dụng vật liệu đá mosaic để tô điểm cho các diện của bếp nấu đã khiến cho không gian này trở nên độc đáo và ấn tượng hơn.

Kệ trang trí kết hợp được làm vách ngăn ảo khiến cho không gian trong nhà trở nên vô cùng thông thoáng, mà người sử dụng cũng có thể thỏa sức trang trí bày biện những đồ dùng trang trí cho ngôi nhà thân yêu. Được thiết kế cao kịch trần, cùng với gam màu trắng nó được sơn, khiến cho người xem lầm tưởng như nó hoàn toàn được ăn ra từ vách cứng của ngôi nhà. Một bản thiết kế hoàn hảo đem đến sự tiện dụng tối đa cho người sử dụng.

Mẫu thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ đầy cuốn hút
Lạc chân vào với thể giới riêng của chủ nhân ngôi nhà, bạn hoàn toàn cảm nhận được sự thư thái và thông thoáng đang lan tỏa trong toàn bộ không gian. Sự tối giản của đồ nội thất kiểu hiện đại cũng được kts khai thác một cách triệt để giúp chủ nhân có được sự giao thông thoải mái nhất trong chốn riêng tư của mình. Cùng với đó là những chiếc mềm, chăn hay thảm trải sàn… toàn bộ được làm bằng lông cừu đặc biệt, với những họa tiết hoa văn bắt mắt chắc chắn giúp tô điểm cho không gian này trở nên ấn tượng và độc đáo hơn.

Một không gian màu trắng sang trọng và cao cấp, chính là khoảng không gian vệ sinh của ngôi nhà này. Không có những ô cửa sổ rộng nhưng căn phòng này vẫn mang đến cho người sử dụng có được sự thông thoáng nhất đinh, khi bao quanh ngôi nhà đều được phân bố những ô thoáng nhỏ dải dác kết hợp với gam màu trắng làm chủ đạo. Đồng thời sử dụng vật liệu ốp cao cấp cùng với sự tinh tế của kts đã làm nên một không gian vệ sinh vô cùng sang trọng và hiện đại

1 nhận xét:

Nhung nói...

Cám ơn bạn đã chia sẻ kiến thức hay, cách bài trí nội thất mê mẩn. Sẽ lưu lại khi cần dùng.
Bạn có thể ghé xem mẫu thiết kế căn hộ đẹp của chúng tôi.
Thiết kế căn hộ sg chất lượng uy tín hàng đầu, giá cả tốt.

Đăng nhận xét

 
Noi That Thong Minh