Labels

Tìm kiếm

Thiết kế nội thất nhà tắm đẹp tinh tế

Thiết kế phòng tắm đẹp đem đến không gian nghỉ ngơi thoải mái sau một ngày học tập và làm việc căng thẳng. Hơi hướng tân cổ điển tương phản mạnh giữa màu sắc và chất liệu gỗ nâu tự nhiên với tường – trần – sàn trong thiết kế nhà tắm đẹp cũng được chăm chút chi tiết.

Thiết kế vừa đủ đảm bảo tính tiện nghi phục vụ con người đồng thời cũng thỏa mãn thẩm mỹ người sự dụng, tạo cảm giác sang trọng từ những đường nét tinh tế nhất.

nha-tam-dep


Nhà tắm đẹp với lợi thế có cửa sổ lấy sáng thông thoáng, tủ lavabo được thiết kế khá đơn gian để nổi bật chi tiết tay nắm mạ vàng với họa tiết tinh xảo sang trọng. Đường nét tân cổ điển nhấn nhá nhẹ nhàng mềm mại. Khung gương phía trên cũng được thiết kế với đường cong vòm cổ điển, hai bên treo đèn lấy sáng cho mặt đá đặt chậu rửa tạo nên cảm giác ấm cúng, lịch lãm và sang trọng với nội thất phong cách cổ điển.

Bồn ngâm trong thiết kế phòng tắm này được đặt về phía cuối phòng tắm. Cảm giác bước nhẹ qua bậc đá như bất kì khu resot nào, thả mình vào nàn nước ấm áp thư thái nhâm nhi ly rượu vang thêm phần lãng mãn, quên đi những bộn bề cuộc sống. Mọi thứ trở nên đơn giản hài hòa một cách đáng ngạc nhiên.

nha-tam-dep

Nội thất nhà tắm trong phòng tắm thứ 2 trong nhà có phần kín đáo hơn, cần sử dụng đến quạt hút mùi nhân tạo sự thông thoáng cho wc, vẫn với tông màu ấy, chỉ thay đổi ở một vài đường nét được đơn giản hơn, khung gương lớn cho phòng tắm cảm giác thêm rộng rãi.

>> Thiết kế nhà diện tích nhỏ sang trọng.

Phòng tắm 3, 4 cũng đều nhận được sự thông thoáng trực tiếp từ ngoài trời, WC 3 với thiết kế lavabo âm, tủ lavabo cong theo bồn rửa tạo khoảng lùi vào cho ngăn kéo hai bên cũng giúp tiết kiện diện tích thuân tiện cho lối vào.

nha-tam-dep

Phòng tắm là một không gian thiết yếu trong nhà, việc thiết kế nhà tắm đẹp hay không phụ thuộc vào việc lựa chọn chất liệu, hình thức để cân bằng và hòa hợp với các không gian được thiết kế trước đó nhưng đồng thời cũng phải thỏa mãn được chức năng riêng biệt của phòng tắm là không gian thư giãn nghỉ ngơi.

Nắm được mong muốn, cảm xúc, mong muốn của chủ nhân đó là yếu tố cốt lõi cơ bản nhất để có thể thiết kế nên một phòng tắm đẹp. Không gian phòng tắm lý tưởng sẽ đem đến những giây phút thoải mái nhất cho các thành viên trong gia đình.
tags: thiết kế nội thất giá rẻ

Bài viết khác:

  1. Mẹo hay thiết kế phòng bếp nhỏ
  2. Nhà đẹp thêm duyên dáng nhờ họa tiết hoa cỏ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Noi That Thong Minh