Labels

Tìm kiếm

Trang trí phòng ngủ đẹp với gam màu nâu ấm áp

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, ngoài việc phải cung cấp nguồn ánh sáng dễ chịu, phối hợp màu sắc hài hào với trang trí mềm ấm cúng, cách trang trí phòng ngủ đẹp còn phải đem đến cho mọi người cảm giác khác biệt. Dưới đây là gợi ý cách trang trí phòng ngủ bằng gam màu nâu ấm áp để hâm nóng phòng ngủ của bạn khi những con gió đông ùa về.

Nhà phố hiện đại - Với gam màu nâu chủ đạo của chất liệu da và gỗ , phong cách thiết kế ấn tượng sẽ mang đến cho không gian phòng ngủ của bạn sự sang trọng và tinh tế, cùng với bộ sản phẩm tủ áo, tráp đầu giường, kệ gương... sẽ làm cho những ý tưởng sắp đặt của bạn thêm đa dạng. Layer (nhiều lớp) là phong cách sắp đặt kết hợp với những bộ ga trải giường, chăn và gối có thể làm bằng nhiều chất liệu khác nhau màu sắc phong phú. Chắc chắn sẽ mang mang đến cho bạn một phòng ngủ đẹp nhất cho một mùa đông ấm áp.

Mẫu phòng ngủ đẹp 1
Mẫu phòng ngủ đẹp và ấm áp cho mùa đông
Việc kết hợp ga trải giường màu da bò và màu trắng, bên trên phủ một tấm chăn lông vịt hoặc chăn bông họa tiết trầm cùng vài chiếc gối có đủ màu trắng hoặc be là một ý tưởng không tồi. Cuối cùng, để hoàn thiện mẫu phòng ngủ đẹp này, bạn nên thêm vào một chiếc đèn ngủ kiểu đơn giản, mang đến cho không gian phong ngủ cảm giác sảng khoái và nhẹ nhàng.Với phòng ngủ này, bạn không còn sợ hãi những ngày đông âm u và lạnh lẽo. Không gian nghỉ ngơi vẫn luôn nhẹ nhàng và ấm áp.

Phòng ngủ sẽ nổi bật hơn nhờ gam màu bạc của chiếc giường, trên nền màu nâu đặc trưng của đồ nội thất. Cả hai gam màu này đều rất thời trang, được sử dụng đơn giản với màu sắc cơ bản. Phòng ngủ bao gồm giường ngủ bọc da với hai táp được nối dài vào thành giường, thiết kế độc đáo và tiện nghi. Bàn trang điểm có hộc tủ kéo, kệ cuối giường được điểm bởi một bình hoa sậm màu. Cách thiết kế thể hiện gu thẩm mỹ và sáng tạo cho gia chủ.
 
>> xem mẫu nhà đẹp được Avalo thiết kế.
Mẫu phòng ngủ đẹp và ấm áp cho mùa đông 2

Mẫu phòng ngủ đẹp thiết kế theo cá tính của chủ nhân
Kẻ sọc và họa tiết thực vật (cỏ cây, hoa lá) luôn là sự kết hợp không bao giờ thất bại. Để thiết kế phòng ngủ đẹp theo xu hướng này, bạn nên sử dụng khăn trải giường trắng làm nền khi dự định dùng đến gam màu đen trắng. Bên cạnh táp đầu giường bạn đừng quên bố trí một chiếc đèn ngủ kiểu đơn giản cùng gam màu, tủ gương và thảm. Cách này giúp cân bằng màu sắc, khiến cho mắt không bị mỏi khi nhìn vào chiếc giường.

Mẫu phòng ngủ đẹp và ấm áp cho mùa đông 3
Mẫu trí phòng ngủ đẹp lấy ý tưởng từ thiên nhiên
Nếu bạn là người ưa thích phong cách vintage, cổ điển thì sự kết hợp màu nâu và màu bạc như thế này cũng khá phù hợp. Tuy rằng hai màu này rất cá tính và kén người sử dụng nhưng có một điều chắc chắn rằng bất kỳ ai nhìn thấy chiếc giường này cũng sẽ không thể từ chối tặng cho bạn một lời khen vì gu thẩm mỹ tinh tế.

Mẫu phòng ngủ đẹp và ấm áp cho mùa đông 4
Phòng ngủ đẹp theo phong cách vintage
Nếu bạn thích trang trí phòng ngủ đẹp nhưng cũng không cần quá cầu kì thì bạn có thể tìm mua những bộ chăn ga và gối màu trắng, kem nhưng có phần họa tiết kẻ karo. Các chi tiết có phần giản dị nhưng hoàn toàn không làm giảm phong cách của căn phòng.

Mẫu phòng ngủ đẹp và ấm áp cho mùa đông 5
Trang trí phòng ngủ đẹp nhưng vẫn đơn giản và ấm áp
Mùa đông đang đến gần, hãy lựa chọn cho mình những cách trang trí phòng ngủ đẹp trên đây để mang tới một không gian nghỉ ngơi thoải mái và ấm áp bạn nhé.
tags: thiet ke va thi cong noi that
Bài viết khác:

  1. Tư vấn thiết kế nội thất phòng bếp hợp phong thủy
  2. 5 phong cách thiết kế phòng khách đẹp tinh tế

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Noi That Thong Minh