Labels

Tìm kiếm

Gợi ý trang trí phòng ngủ đẹp với những sắc màu cá tính

Bên cạnh việc chọn lựa đồ nội thất sao cho phù hợp, bạn còn cần phải lựa chọn màu sắc bắt mắt cho không gian phòng ngủ của mình. Bởi đây là không gian riêng tư của mỗi người và bạn có toàn quyền trang trí phòng ngủ đẹp theo ý thích của mình. Bài viết dưới đây xin chia sẻ với bạn một số màu sắc để bạn tham khảo và lựa chọn trang trí cho căn phòng xinh xắn của mình nhé.

Trang trí phòng ngủ đẹp với những sắc màu cá tính

1. Màu sắc đậm

Khi bạn lựa chọn gam màu đậm cho phòng ngủ của mình, chẳng hạn như màu cam hoặc xanh lá cây sẽ tạo nên cảm giác tập trung và nổi bật hơn. Bạn nên lưu ý khi sử dụng những gam màu này, đó là nên phối màu một cách thông minh với gam màu trắng, pastel của những đồ đạc khác để cho căn phòng có sự cân bằng về màu sắc.

Ngòai việc sử dụng màu sắc bạn cũng nên sắp xếp lại căn phòng sao cho gọn gàng và ngăn nắp hơn, vì sự bừa bộn sẽ làm cho căn phòng trở nên chật chội hơn thực tế.

2. Màu tương phản

Bạn cũng có thể thử nghiệm với việc kết hợp màu sắc này. Phòng ngủ đơn giản nhỏ của bạn sẽ trở nên thú vị và hấp dẫn hơn khá nhiều. Sự pha trộn giữa các màu sắc sáng tối bạn sẽ tạo sức hút cho ngôi nhà và làm nổi lên một vùng nào đó bạn thích nổi bật mà không cần thiết phải sử dụng quá nhiều các màu sắc khác nhau.

Trang trí phòng ngủ đẹp với những sắc màu cá tính
Chẳng hạn như căn phòng của bạn màu trắng, có thể để tường màu nâu đậm nó không chỉ tạo sự nổi bật mà còn tạo ra chiều sâu cần thiết cho căn phòng, đặc biệt là những căn phòng có diện tích khá hẹp. Bạn nên lưu ý, khi thử nghiệm với các màu tương phản thì chỉ nên kết hợp các màu sắc đơn giản với nhau.

>> Xem thêm: Cach trang tri phong ngu

3. Màu xám

Chúng ta đều biết màu xám là màu trung tính và khá linh hoạt, nó thường phù hợp để sử dụng cho các phòng ngủ gia đình. Khi sử dụng màu sắc này cho phòng ngủ sẽ mang lại sự thư thái, nhẹ nhàng cho gia chủ. Ưu điểm nữa của sắc màu này đó là rất dễ kết hợp với các đồ nội thất.

Chú ý: Sử dụng màu sắc này nên dùng có sắc độ nhạt cũng như kết hợp với các đồ khác như chăn gối, đồ trang trí có màu sắc rực rỡ hơn đẻ làm bớt độ nhạt của gam màu trung tính này.

4. Màu vàng chanh

Sắc màu vang chanh mang đến cho bạn cảm giác mặt trời rực rỡ, không gian tươi mới và vui nhộn. Nó mang lại vẻ đẹp ấm áp, tươi sáng, vui nhộn của mùa hè vào trong căn phòng nhỏ đáng yêu của bạn. Trong trường hợp gam màu thiếu ánh sáng, màu vàng chanh sẽ là lựa chọn tuyệt vời để bạn có thể bù đắp lại ánh sáng và mang đến sự gần gũi cho phòng ngủ của bạn.

Tham khảo: Mẫu nhà phố hiện đại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Noi That Thong Minh