Labels

Tìm kiếm

Nội thất nhà đẹp với phong cách vintage

Phong cách vintage trong thiết kế nhà ở đem đến cho chủ nhân một không gian sống cổ điển nhưng vẫn đầy hấp dẫn, cá tính. Phong cách này rất phù hợp với những bạn trẻ cá tính, yêu thích sự lãng mạn, cổ điển hay những bạn cá tính.



Đặc điểm của thiết kế nội thất phong cách Vintage:

– Màu sắc: Màu sắc theo phong cách Vintage mang hơi hướng hòai cổ, thường là các màu trầm.

– Vintage chính thống thường sử dụng sắc trắng chủ đạo xuyên suốt căn phòng. Những vật dụng như bàn, ghế, tủ, kệ đều mang đường nét mềm mại và thanh thoát.


–  Giấy dán tường cũng rất được ưa chuộng trong phong cách vintage. Những màu pastel tươi sáng như be, kem, hồng nhạt với hoa văn sẽ rất phù hợp với thiết kế phòng khách của bạn.

– Những đồ vật trang trí mang tính “hoài cổ” là đặc điểm riêng của phong cách vintage. Chúng thường là những chân đèn bằng đồng, đèn chùm, đồng hồ, tranh treo, lọ hoa, gối tựa… tất cả đều toát lên vẻ xưa cũ nhưng vẫn mang tính thẩm mỹ cao.


– Phong cách vintage pha trộn hiện đại lại có những đặc điểm thoáng và phá cách. Thông thường những màu chủ đạo như be, kem, trắng vẫn được sử dụng. Điều khác biệt là những nội thất khác hầu như đều toát lên vẻ hiện đại và cao cấp hơn.

Vintage mang đến một nốt lặng đặc biệt – một phong cách sang trọng nhưng không quá xa hoa, vẫn kiểu cách nhưng lại không quá hào nhoáng và đôi khi lại toát lên một sự mộc mạc, bình dị lạ thường. Những người chuộng phong cách thiết kế nội thất vintage là những người thuần túy mê mẩn vẻ đẹp cổ điển. Sự trang trọng chưa chắc  là “vintage”, nhưng nếu đã là “vintage” thì có sang trọng, tỉ mỉ và tinh tế.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Noi That Thong Minh