Labels

Tìm kiếm

Thiết kế phòng ngủ xinh xắn cho bé yêu

Phòng ngủ chính là không gian riêng tư của mỗi người. Và đối với các em nhỏ thì đây hẳn là một thế giới riêng tuyệt vời. Chính vì vậy mà các bậc cha mẹ cũng hết sức chú ý trong việc thiết kế phòng ngủ cho bé.

Thiết kế phòng ngủ xinh xắn cho bé yêu

Đối với các bé gái, phòng ngủ không chỉ là nơi để các bé nghỉ ngơi mà còn là nơi giúp các bé thể hiện được cá tính và phát triển tư duy của mình.
Không phải ngẫu nhiên, khi lớn hơn chút nữa, con gái thường bắt đầu tập trang trí cho căn phòng của mình trở nên xinh xắn hơn, tiện nghi hơn, mà chính là do sự hình thành nhu cầu thẩm mỹ và thích thể hiện tài năng của của các bé. Vì vậy, ngay từ khi hãy còn nhỏ, phụ huynh hãy là người đi đầu quan tâm đến việc thiết kế phòng ngủ cho bé.

Thiết kế phòng ngủ xinh xắn cho bé yêu
Đảm bảo cho căn phòng của bé không gần gara để xe, mặt phố hay cửa ra vào để tránh tình trạng bị giật mình do tiếng ồn gây nên. Phòng phải thiết kế cách âm và cách nhiệt tốt. Giường ngủ không được đặt trực diện với cửa sổ, hạn chế ánh nắng chiếu trực tiếp.

>> Xem thêm: Phong ngu sang trong

Vật dụng trang trí trong phòng nên sử dụng chất liệu gỗ, vì không gây ô nhiễm không khí. Hạn chế sử dụng các vật sắc nhọn, cứng để gần tầm với của bé.

Nên chọn màu sắc tươi tắn, kích thích thị giác và tạo không khí năng động. Trong phòng, ngoài giường ngủ, bàn ghế, giá sách…bạn nên kê những chiếc bàn nhỏ, thấp để bé có thể vừa học vừa chơi thoải mái.

Trang tri phong ngu don gian cho bé thường mang tính tạm thời vì nó liên quan đến tâm sinh lý của trẻ. Nếu bạn muốn thiết kế phòng ngủ cổ tích dành cho bé thì bạn không được đóng khung không gian bằng những trang trí nặng nề, kiên cố mà chỉ nên sử dụng những đồ vật đơn giản, không quá cầu kỳ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Noi That Thong Minh