Labels

Tìm kiếm

3 mẫu thiết kế phòng khách chung cư theo phong cách mở đẹp hoàn hảo

Phòng khách là không gian được các chủ nhà rất chú ý khi lên kế hoạch thiết kế, bởi nó được xem là gương mặt của ngôi nhà. Đối với các căn hộ chung cư, phòng khách cũng được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau, tùy thuộc vào sở thích, cá tính của gia chủ. Trong số đó, các mẫu thiết kế phòng khách chung cư theo phong cách mở hiện đại luôn có sức cuốn hút kì diệu với các gia đình, đặc biệt là những người trẻ tuổi. Không chỉ mang lại sự phóng khoáng, thoáng đạt mà còn giúp người sử dụng luôn cảm thấy thoải mái.


Kết hợp giữa vẻ sang trọng của phong cách hiện đại, nét trầm mặc của nghệ thuật truyền thống đã làm nên nét đặc biệt của mẫu thiết kế nội thất phòng khách chung cư từ gỗ tự nhiên này.

Thiết kế phòng khách chung cư với bộ bàn ghế gỗ tự nhiên, đem đến vẻ đẹp hiện đại và truyền thống
Thiết kế phòng khách chung cư với bộ bàn ghế gỗ tự nhiên, đem đến vẻ đẹp hiện đại và truyền thống
Bàn ghế được sáng tạo theo dạng hình khối, bề mặt phẳng phiu, khỏe khoắn hơn với những nếp gấp mạnh mẽ, thể hiện đẳng cấp của gia chủ. Không gian mở rộng với hệ thống cửa kính bao quanh, vách ngăn kết hợp kệ trang trí đầy ấn tượng, phân chia không gian một cách tương đối, dễ dàng cho mọi sinh hoạt của gia đình.

Khi tiến hành thiết kế nội thất, đặc biệt là để thiết kế phòng khách chung cư đẹp, phương án liên thông thường xuyên được các KTS gợi ý và sử dụng sáng tạo trong các mẫu nhà. Phòng khách trên đây lấy điểm nhấn là chiếc bàn nước gỗ óc chó chân vát kết hợp mặt kính trong suốt cùng tấm thảm trải sàn hoa văn mềm mại, tạo nên sự thoải mái cho bất cứ ai bước vào. Không có sự ngăn cách cụ thể giữa phòng khách và bếp ăn nên mọi người sẽ cảm thấy căn phòng trở nên rộng hơn rất nhiều.

Bố trí đồ đạc theo chiều dọc, sử dụng màu sắc nhã nhặn và trang hoàng ấn tượng là những gì các KTS mang lại cho mẫu thiết kế nội thất phòng khách chung cư thiên hướng tự nhiên này.

Mẫu phòng khách chung cư đẹp với thiết kế hài hòa
Mẫu phòng khách chung cư đẹp với thiết kế hài hòa
Ghế sofa vải linen mềm mại kết hợp bàn nước dạng hộp, sáng tạo thêm hộc chứa đồ cùng tấm Acrylic màu trắng ấn tượng, tăng thêm nét trẻ trung cho căn phòng. Phía trên tường được trang trí thêm bằng tranh ảnh nghệ thuật, cuốn hút ánh nhìn của mọi người.

Bên cạnh đó, các KTS thiết kế thêm quầy bar mini, là vị trí trò chuyện và thư giãn của gia chủ với bạn bè, phía sau có tủ rượu kết hợp kệ trang trí đẹp mắt.

Gia đình yêu thích vẻ đẹp tự nhiên và nhẹ nhàng có thể tham khảo mẫu thiết kế phòng khách chung cư tiếp theo này. Với vẻ sang trọng và sự tiện nghi trong quá trình sử dụng, căn phòng này đã thu hút sự quan tâm cũng như trở thành lựa chọn của rất nhiều khách hàng, cả những vị khách khó tính nhất.

Thiết kế phòng khách chung cư kết hợp phòng đọc sách đem lại sự tiện nghi cho không gian sống
Thiết kế phòng khách chung cư kết hợp phòng đọc sách đem lại sự tiện nghi cho không gian sống
Chung cư có diện tích khá lớn, được sử dụng màu trắng cho sơn tường và trần nhà, thay thế toàn bộ các bức tường kín bằng hệ thống cửa kính, tận dụng triệt để nguồn sáng từ bên ngoài để làm đẹp không gian.

Các KTS chọn cho vị trí trung tâm một mẫu sofa chữ L, bàn nước cao kết hợp mặt kính đen quyến rũ, trang trí thêm bằng cây xanh nhẹ nhàng, ấn tượng.

Có rất nhiều khách hàng lo lắng việc thiết kế phòng khách chung cư kết hợp phòng đọc sách sẽ khiến không gian trở nên chật chội và khó chịu. Tuy nhiên, chỉ cần tinh tế một chút trong việc lựa chọn đồ nội thất, lo lắng phiền muộn của quý khách sẽ tan biến hết.

Gia đình có thể chọn một mẫu kệ sách kết hợp vách ngăn, tạo điểm nhấn cho các khu vực bằng giấy dán tường hoặc tranh trang trí theo sở thích của gia đình.

Những mẫu thiết kế phòng khách đẹp trên đây hy vọng đã đem đến những ý tưởng mới cho bạn trong việc chuẩn bị trang trí cho không gian phòng khách nhà mình thêm phần hiện đại và tiện nghi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Noi That Thong Minh