Labels

Tìm kiếm

Cách trang trí phòng ngủ đơn giản mà nổi bật

Mẫu thiết kế nhà ở không chỉ đơn giản là kê giường, kê ghế để “sống qua ngày”, ngôi nhà chính là nơi thể hiện phong cách sống. Do đó, dù có điều kiện hay không thì cũng hãy làm cho căn phòng vốn bình thường của bạn trở nên đặc biệt hơn bằng các cách trang trí phòng ngủ đơn giản nhưng vẫn nổi bật, cuốn hút.


Trang trí phòng ngủ bằng màu sắc

Sử dụng màu sắc tươi sáng là một cách trang trí phòng ngủ đơn giản giúp căn phòng của bạn trở nên đẹp và thoáng hơn. Màu sắc phù hợp sẽ giúp ngôi nhà có cảm giác rộng hơn, đồng thời cũng tạo ra sự thoải mái, vui tươi cho bạn.

Mặt sàn nên sử dụng màu không có tính tương phản với ngôi nhà như: màu nâu, xám… (nói chung là bạn nên sử dụng màu trung tính).

Trang trí phòng ngủ đơn giản những vẫn nổi bật nhờ sự phối hợp màu sắc hài hòa
Trang trí phòng ngủ đơn giản những vẫn nổi bật nhờ sự phối hợp màu sắc hài hòa
Đặt tranh hàng dọc

Việc phòng ngủ không đủ rộng khiến bạn phải luôn cố gắng tìm cách bố trí nội thất phòng ngủ đơn giản những vẫn đảm bảo sự hợp lí nhất có thể. Treo những bức hình “tâm đắc” của bạn theo chiều dọc là một ý tưởng cực hay, việc này vừa tích kiệm diện tích, vừa tạo nên dấu ấn riêng cho căn phòng của bạn và mở ra một không gian phòng ngủ đẹp cho bất cứ ai khi bước vào.

>> Xem mẫu biệt thự sang trọng trong năm 2015.

Kệ treo tường

Bên cạch cách trang trí phòng ngủ đơn giản với những bức tranh, thì bạn hãy sử dụng kệ treo tường có màu sắc hòa hợp với tông màu của căn nhà.

Các loại tủ đứng

Tùy vào thiết kế của ngôi nhà mà từ đó chúng ta lựa chọn các loại tủ phù hợp, các loại tủ đứng có thiết kế đơn giản giúp cho căn phòng của bạn trở nên gọn gàng hơn khi có thể dễ dàng sắp xếp hầu hết các đồ đạc. Không chỉ vậy, nó còn giúp tạ phong cách nội thất nhà xinh, hài hòa đồng điệu.

Thật dễ dàng với các cách trang trí phòng ngủ đơn giản phải không ? Để có một không gian sống tuyệt vời nhất, tại sao ngay bây giờ các bạn không đứng lên dọn dẹp sau đó dành chút ít thời gian để trang trí căn phòng của mình ?
tags: tư vấn thiết kế biệt thự
Bài viết khác:

  1. Tư vấn thiết kế nội thất phòng khách chung cư cao cấp
  2. Thiết kế nội thất nhà tắm đẹp tinh tế

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Noi That Thong Minh