Labels

Tìm kiếm

Nội thất nhà bếp đẹp


Xin giới thiệu đến bạn đọc các thiết kế nội thất nhà bếp đẹp được chúng tôi sưu tầm trong thời gian qua.

Như ta đã biết, nói đến hạnh phúc gia đình, chúng ta thường mô tả bằng những từ thật đẹp đẽ và được thể hiện qua những giá trị đạo đức rất đáng trân trọng như tình yêu, lòng chung thủy, tình nghĩa vợ chồng, lòng yêu thương, hy sinh cho con cái, sự quý trọng, hiếu lễ của con cháu với cha mẹ, ông bà... Giống như thế, căn bếp giống như trái tim của gia đình vậy. Bếp là nơi quây quần, đoàn tụ, là nơi người vợ chăm chút bữa ăn, giữ lửa cho hạnh phúc gia đình:


Nhóm bếp lửa ấp iu nồng đượm, 
                  Nhóm niềm yêu thương, khoai sắn ngọt bùi, 
          Nhóm niềm xôi gạo mới, sẻ chung vui, 
           Nhóm dậy cả những tâm tình tuổi nhỏ... 
                                                          (Bếp lửa - Bằng Việt)

Vì thế ngày nay, bếp cũng được quan tâm không kém gì phòng khách hay phòng ngủ trong ngôi nhà. Bếp ngày nay ngoài mang lại thẩm mỹ thì còn phải tiện nghi, đáp ứng cao được yêu cầu của con người.

1. Thiết kế bếp tạo không gian mở.
Không gian mở là đề tài muôn thủa trong thiết kế nội thất nhà xinh và căn bếp của gia đình cũng không ngoại lệ. Nhằm mang đến một không gian đẹp với sự thư thái, thoải mái, thỏa sức sáng tạo, đặt niềm yêu thương vào từng món ăn của những người vợ đảm.

nội thất nhà bếp đẹp 1
Tạo không gian mở trong thiết kế nội thất nhà bếp

Với thiết kế hiện đại, hình khối, đường nét đơn giản, không cầu kỳ, phức tạp, màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã làm cho nhà bếp của chúng ta trở lên sang trọng, tinh tế.

2. Thiết kế nội thất với tông màu vàng ấm áp

Căn bếp trở nên sáng sủa và ấm cúng hơn với tông nội thất nhà xinh màu vàng nổi bật. Tuy nhiên không nên quá tham lam, lạm dụng màu sắc, cần phải sử dụng màu sắc tinh tế, tránh rối mắt, tạo cảm giác bí bách, khó chịu.
>> Tham khảo mẫu nội thất nhà tắm đẹp.
nội thất nhà bếp đẹp 2
Màu vàng là điểm nhấn tinh tế trong nội thất nhà bếp của bạn

3. Thiết kế nhà bếp đẹp với mặt kính và đèn led lung linh

Thường thì đèn led chỉ được sử dụng để trang trí nhà cửa, phòng khách vào những dịp lễ quan trọng trong năm. Tự hỏi, tại sao ta không sáng tạo đưa đèn led vào trong căn bếp của mình nhỉ?

nội thất nhà bếp đẹp 3
Màu led xanh mang đến vẻ đẹp huyền ảo cho nhà bếp hiện đại

Bếp được thiết kế tối giản, đường nét, hình khối đơn giản kết hợp với mặt kính để tăng sự lung linh, huyền ảo cho nhà bếp của bạn. Ngoài việc sáng tạo làm đẹp cho nhà bếp, hệ thống đèn led này còn giúp chúng ta buổi tối xuống bếp lấy đồ đôi khi không phải bật đèn nữa đấy.
tags: thiet ke phong ngu nho

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Noi That Thong Minh