Labels

Tìm kiếm

Ý tưởng mới cho thiết kế nội thất nhà phố đẹp diện tích nhỏ

Nhà phố là kiểu nhà ở đặc trưng ở các khu đô thị đông dân cư hiện nay. Chính bởi vậy, việc thiết kế nội thất nhà phố đẹp trong một không gian khá hạn chế là điều mà các chủ nhà luôn quan tâm đến. Tham khảo bài viết này để tìm ra những ý tưởng mới cho căn nhà của gia đình mình nhé!

Đặc trưng của nhà phố đó là mang lại cảm giác gần gũi, quây quần cho các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, một điểm hạn chế đó là hẹp về chiều ngang, chính vì vậy, các KTS thường bố trí phòng khách ở khu vực đầu tiên cạnh cửa ra chính của căn nhà. Nếu chiều dài nhà tương đối, phía trước mặt tiền gia chủ cũng nên để một khoảng sân nhỏ để lấy không khí trong lành cho ngôi nhà. Các mẫu mặt tiền nhà phố đẹp đều có những thiết kế tương tự như vậy.


Nhà phố đẹp với phòng khách hiện đại

Nhà phố đẹp với phòng khách hiện đại

Tốt nhất nội thất phòng khách tân cổ điển bạn nên bài trí theo phong cách tân cổ điển, tối giản những chi tiết rườm rà, loại bỏ hoàn toàn những đồ vật không cần thiết hoặc ít được sử dụng, tập trung tối đa vào việc làm nổi bật khu vực trung tâm.

Có thể chọn một bộ sofa gỗ cao cấp, thiết kế thanh mảnh, khỏe khoắn nhưng vẫn thể hiện được sự mềm mại, nhẹ nhàng trong đó. Tận dụng triệt để ánh sáng tự nhiên từ không gian ngoại thất để phòng khách trở nên đặc biệt hơn.

Phương án tối ưu nhất cho nội thất nhà xinh đó là thiết kế bếp liên thông phòng khách. Đó không chỉ là cách để mở rộng diện tích về mặt không gian mà còn tiện lợi cho mọi sinh hoạt hằng ngày của gia đình.

Kiến trúc liên thông sẽ khiến nội thất nhà phố đẹp bởi không gian các căn phòng trở nên đồng bộ, luôn được giữ gìn một cách gọn gàng và ngăn nắp.

Thiết kế nội thất nhà phố theo phong cách tối giản

Thiết kế nội thất nhà phố đẹp theo phong cách tối giản

Đặt bàn ăn ở vị trí trung tâm, xung quanh là nơi để đặt tủ bếp, kệ trang trí hay những loại vật dụng quan trọng khác. Với phong cách tư vấn thiết kế nhà hiện đại, có rất nhiều mẫu tủ bếp phù hợp với những ngôi nhà có diện tích nhỏ mà bạn có thể lựa chọn.

Với đặc trưng của nhà phố hiện đại là hẹp và ngắn, các KTS thường khuyên các gia đình không nên phân chia phòng ăn và bếp nấu một cách rõ ràng, hãy thiết kế một không gian “nửa kín nửa mở” để việc nấu nướng của các bà nội trợ không bị ngột ngạt, tạo cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng.

Đối với phòng ngủ, muốn có một căn nhà phố đẹp thì bạn nên hướng tới việc mang lại cho người dùng một không gian thoáng và thư giãn. Bạn có thể sử dụng vật liệu gỗ óc chó tự nhiên để làm giường ngủ, tủ quần áo… Màu nâu ấm của gỗ sẽ mang lại cảm giác thân thiện gần gũi, khiến không gian bình ổn, không quá tươi sáng lại rất tốt cho giấc ngủ và sức khỏe của các cá nhân.

Mẫu nội thất nhà phố đẹp với phòng ngủ thông thoáng

Mẫu nội thất nhà phố đẹp với phòng ngủ thông thoáng
Nên dùng nội thất đa năng như bàn phấn kết hợp bàn làm việc, giá sách tích hợp chức năng kệ chứa đồ… chắc chắn không gian sẽ thoáng đạt hơn rất nhiều.

Bạn có thể sử dụng phương án mở với cửa kính lớn để mang không gian ngoại thất vào phòng ngủ của gia đình, đó cũng là một trong những bí quyết thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp và tiện nghi.
tags: hinh anh biet thu dep
Bài viết khác:

  1. 8 cách trang trí phòng khách nhỏ
  2. Phong cách cổ điển cho phòng khách sang trọng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Noi That Thong Minh